ในด้านการศึกษา ป้ายดิจิตอลกำลังแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว และความสนใจด้านภาพและประสิทธิภาพของป้ายได้กลายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสำหรับกิจกรรมในมหาวิทยาลัยและการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่สำคัญในความเป็นจริง 97% ของนักเรียนชอบรับข้อมูลผ่านช่องทางดิจิทัล
ในปัจจุบัน เยาวชนจำนวนมากโดยเฉพาะผู้ที่เกิดในทศวรรษที่ 1980 ได้รับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงจากหน้าจอดิจิตอลเป็นหลักจากการศึกษาของ Deloitte โทรทัศน์กำลังกลายเป็น "แหล่งข้อมูลสำรอง" ซึ่งถูกแทนที่ด้วยโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต
ณ จุดนี้ ธุรกิจหรือองค์กรใดๆ ที่ต้องการกำหนดเป้าหมายข้อความที่เฉพาะเจาะจงควรมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะใช้แนวทางที่มุ่งเน้นและเชื่อถือได้มากขึ้น
สิ่งสำคัญที่สุดสามประการของป้ายดิจิทัลสำหรับสถาบันการศึกษา ได้แก่ การลดความสับสนและสับสน การแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉิน และการดึงดูดผู้ชม
1. ลดความสับสนและความสับสน
ป้ายดิจิตอลสามารถประหยัดพื้นที่มากขึ้น บังคับตรวจสอบประกาศ และเปลี่ยนการบำรุงรักษาจากผู้ใช้หลายคนเป็นพนักงานหนึ่งหรือสองคน แทนที่จะกินพื้นที่ผนังจำนวนมากด้วยกระดานข่าวที่เต็มไปด้วยความรกและไม่ทันสมัย
2. สัญญาณเตือนภัยฉุกเฉิน
วิทยาเขตของวิทยาลัยจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังใช้โทรศัพท์ของนักเรียนเพื่อแจ้งเหตุฉุกเฉินในรูปแบบข้อความหรืออีเมลระบบป้ายดิจิทัลทั่ววิทยาเขตช่วยเสริมแนวทางนี้โดยให้วิธีที่มีประสิทธิภาพและตรงไปตรงมาในการแจ้งนักศึกษาหรือเจ้าหน้าที่ทุกคนในกรณีที่เกิดสภาพอากาศหรือเหตุฉุกเฉินที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย แม้ว่าโทรศัพท์ของพวกเขาจะไม่ได้ออนไลน์อยู่ในขณะนั้นก็ตามข้อมูลมาตรฐานสามารถเก็บไว้ในไฟล์ล่วงหน้าและอัปโหลดได้ตามต้องการ หรือข้อมูลใหม่สามารถสร้างสรรค์ขึ้นแบบไดนามิกเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด
3. ดึงดูดผู้ชม
ไม่ว่าคุณจะไปที่วิทยาเขตใด มักจะมีแนวคิดสำหรับนักเรียนที่เข้าแถวเพื่อดึงดูดผู้ชมในห้องสมุด สำนักทะเบียน และโรงอาหาร ระบบป้ายดิจิทัลแบบไดนามิกจะดึงดูดความสนใจได้มากกว่าใบปลิวบนผนังเสมอข้อมูลเกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่พยากรณ์อากาศไปจนถึงกำหนดเวลาเรียนไปจนถึงข้อเสนอพิเศษประจำสัปดาห์ที่ร้านหนังสือสามารถแบ่งปันได้และเนื่องจากวิธีดั้งเดิมในการแบ่งปันข้อความบนแผ่นพับถูกแทนที่ด้วยป้ายดิจิตอล จึงใช้กระดาษและหมึกน้อยลง เพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนและส่งข้อความได้ดีขึ้น