ตลาดไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบได้พัฒนาอย่างรวดเร็วเนื่องจากการอัปเกรดบริการการประชุมการสอนเทอร์มินัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน เนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ความต้องการทั่วโลกสำหรับผลิตภัณฑ์อัจฉริยะแบบโต้ตอบได้เพิ่มขึ้นอย่างมากกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบมัลติมีเดียรวมจอแสดงผล LCD HD, คอมพิวเตอร์, กระดานไวท์บอร์ดอิเล็กทรอนิกส์, การเล่นเสียงและฟังก์ชั่นอื่น ๆ, การรวมอย่างเป็นระเบียบ, ใช้งานง่าย, รองรับมัลติทัช, ตอบสนอง, สะดวกในการใช้งาน, จากนั้นสัมผัสการสอนทั้งหมดในเครื่องเดียวเพื่อสอนข้อดีอะไรบ้าง?
กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบมีข้อดีอย่างไรในการสอน:
1. เครื่องรวมระบบสัมผัสแบบโต้ตอบระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์
ในปัจจุบัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากให้ความสนใจกับการทำงานร่วมกันระหว่างคนกับเครื่องจักร การสอนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะควรให้ความสนใจกับโหมดการสอนอัจฉริยะของการเรียนรู้ร่วมกันระหว่างคนกับเครื่องจักรและการเรียนรู้แบบเหนี่ยวนำโหมดการสอนแบบปฐมนิเทศเชิงโต้ตอบประเภทนี้สามารถปรับปรุงอัตราการโต้ตอบระหว่างครูและนักเรียนในชั้นเรียน และทำลายโหมดการสอนแบบส่งทางเดียวของการสอนแบบดั้งเดิมกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบพร้อมแอนิเมชั่น บทกวีโบราณ เพลงสำหรับเด็ก เกมไขปริศนา และแหล่งข้อมูลการสอนในตัวมากมาย
แหล่งข้อมูลวิดีโอที่มีภาพประกอบเหล่านี้ เด็กๆ จะเปิดกว้างมากขึ้นท้ายที่สุดแล้ว เด็กๆ มีความคิดที่คลุมเครือว่ามีอะไรใหม่ และวิดีโอที่มีภาพประกอบจะช่วยให้เด็กๆ มีมุมมองใหม่ๆรูปแบบการสอนนี้ทำให้พวกเขาเปิดกว้างมากขึ้นเด็ก ๆ สามารถเล่นและเรียนรู้ในขณะเรียน ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้พวกเขาสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาได้เรียนรู้ความรู้เพิ่มเติมและฝึกความสามารถในการปฏิบัติจริงอีกด้วย
2. ทำให้ความรู้ง่ายขึ้น
เมื่อนักเรียนเจอคำถามที่ไม่เข้าใจ ครูสามารถค้นหาข้อมูลออนไลน์ได้โดยใช้ไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบหรือครูแปลงประเด็นความรู้ยากๆ หัวข้อ ทฤษฎีบท ฯลฯ เป็นข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ แล้วให้นักเรียนตรวจสอบความยากนั้นอย่างชัดเจนผ่านไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนเมื่อนักเรียนคลิกที่ความยาก ความยากเหล่านี้จะข้ามไปที่กราฟ เส้น หรือวิดีโอที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้นักเรียนมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น
3. การแสดงการฝึกอบรม
ครูยังสามารถทำลายช่องว่างทางจิตวิทยาระหว่างครูและนักเรียนผ่านการฝึกอบรมไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบหรือการนำเสนอเนื้อหาการสอนหรือผ่านวิดีโอโต้ตอบระยะไกลกับครูและนักเรียนในโรงเรียนอื่น ๆ เพื่อให้นักเรียนยอมรับวิธีการสอนของโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนมีความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับความรู้หรือครูสามารถทำวิดีโอทางไกลผ่านกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบได้ ทำให้ครูคนอื่นๆ สามารถสอนนักเรียนผ่านวิดีโอได้